làm thế nào chỉ để trở thành chuyên gia chỉ cần khách hàng bắt điện thoại lên rồi em qua đi như vậy thì các bạn mới trở thành chuyên gia. Tôi thấy một sự nhàm chán mà đa phần sale hay làm đó là dạ thưa anh em là công ty ABC, em được phép nói chuyện anh 1 chút được không ạ? chắc chắn câu này nghe rất quen, mà mình biết chắc rằng khách hàng của chúng ta suốt ngày nghe những cuộc gọi như thế mà chúng ta gọi như vậy nữa là thua. do đó đòi hòi sale chúng ta phải có kỹ năng sữ dụng điện thoại tôi nói dưới gốc độ dùng điện thoại để hẹn trước khách hàng. Tại Sao Chúng ta biết là chúng ta nói như vậy khách hàng không chịu gặp mà chúng ta cứ nói hoài? Ý tôi muốn nói là chúng ta phải đổi mới phải sáng tạo.
Cái Nguyên tắc số 1 khi gọi điện thoại cho người khác là chúng ta phải kiểm soát cái tông cái giọng của mình để làm sao đầu dây bên kia khách hàng cảm thấy dễ chiu mà lắng nghe cảm thấy thoải mái, đừng có xem thường cái tông cái giọng của mình, thường cái khuynh hướng mình sử dụng điện thoại chúng ta thường hay có thói quen hay lên giọng " A Lô " chúng ta nói lớn đặc biệt đầu dây bên kia mà nghe không rõ hay chúng ta nghe không rõ chúng ta sẽ thường lên giọng lên liền, thật ra hệ thống tổng đài họ có chức năng điều chỉnh âm thanh để tương tác qua lại cho nền chúng ta không phải nhất thiết phải hét lên trong điện thoại mà chúng ta phải kiểm soát cái tông cái giọng của mình đó là cái đầu tiên.
Nguyên tắc thứ 2 là gạch đầu dòng hệ thộng hóa nội dung tôi lấy 1 ví dụ nếu tôi gọi cho anh Long Tôi sẽ nói chào anh Long anh khỏe không? à khỏe khoa hả có gì không? em có 3 ý muốn nói với anh qua điện thoại thứ nhất em muốn gặp anh qua cuộc điện thoại này vào thứ 7. thứ 2 em muốn thảo luận với anh về kênh đầu tư đất nền Long An giúp anh mua 1 số nền để anh có lời và thứ 3 là anh em mình không gặp chút nữa đi nhậu.
Cái cảm giác của anh Long là ảnh kiểm soát được thời lượng trong cuộc nói chuyện qua điện thoại, bởi vì người nhận điện thoại rất ngại không biết khi nào mình kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại đó. còn khi chúng ta nói có 3 điểu, 2 điều thì chúng ta cho người nhận cuộc gọi điện thoại chúng ta sẽ nói trong bao lâu thì chúng ta sẽ dừng lại, cái cảm giác đó nó khiến khách hàng dễ chịu các bạn thử áp dụng.
cho nên chúng ta phải ghạch đầu dòng hòa chuẩn bị cho khách hàng. hiện tại công ty khoa đảng tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản anh em nào muốn thứ sức trong môi trường chuyên nghiệp thì liên hệ khoa 0979797969. hẹn gặp anh em vào 1 chủ đề khác nhe