Cách tìm khách hàng bất động sản 8 mẹo chuyên nghiệp.

15/11/2021 ,08:36

Không có phương pháp mkt nào là hiệu quả nhất mà nó có phù hợp với bạn hay không và khi làm 1 phương pháp nào thì hãy quyết tâm kiên trì phương pháp đó đến cùng cái nào cũng làm rồi cái nào cũng không ra cái nào, trong mỗi phương pháp đều có những bí quyết nhỏ và chính những bí quyết nhỏ đó mới tạo nên sự khác biệt lớn trong tìm kiếm khách bất động sản.

 

Mục Lục

1. Tận dụng tầm ảnh hưởng của bạn

2. Sử dụng Email Marketing đúng cách

3. Yêu cầu khách hàng giới thiệu tiếp thị truyền miệng

4. Trở thành Chuyên gia trong Mạng lưới bất động sản

5. Tạo một trang web chuyên nghiệp

6. Khai thác sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội

7. Thêm Tiếp thị Nội dung vào Chiến lược của Bạn

8. Đăng tin trên các trang web rao vặt bất động sản.

Cách tìm khách hàng bất động sản 8 mẹo chuyên nghiệp.

Cách tìm khách hàng bất động sản là chủ đề mà hầu như anh em kinh doanh bất động sản cũng tìm trên google ít nhất 10 lần trong cả cuộc đời làm sale bất động sản cho thấy được tầm quan trọng trong kiếm khách hàng. Cho thấy vấn đề lớn nhất đối với anh em sale bất động sản đó chính là tìm được khách, mà để tìm được khách tất nhiên phải maketing rồi.

Nếu như hỏi 100 người làm sale bất động sản thì cách làm nào là hiệu quả nhất thì khi đó câu trả lời của 100 sale là hoàn toàn khách nhau. Cho nên 368 khẳng định là ko có cách nào là hiệu quả nhất mà mỗi cách sẽ có từng điểm mạnh điểm yếu khác nhau.

 Nếu đem cùng 1 phương pháp cho nhiều người thì sẽ cho 2 kết quả cũng hoàn toàn trái ngược nhau người thì có rất nhiều khách hàng tiềm năng người thì có rất ít và tốn nhiều chi phi. Tuy nhiên vẫn có những bí quyết nhỏ mà chính điều đó mới tạo sự khác biệt và những khác biệt nhỏ này đó là bí quyết mà chỉ có kinh nghiệm xương máu đúc kết mới nghiệm ra được tuy nhiên nếu chúng ta nghiêm túc và tin tưởng với cách mà chúng ta đã chọn thì batdongsa368 tin chắc chắn cách đó sẽ đem lại hiệu quả tuyệt đối dành cho bạn.

Ví dụ khi bạn làm kênh đăng tin không phải lúc nào tin thường miễn phí mới là hiệu quả nhất mà đôi khi một tin thường 3000 hay môt tin víp 20.000 một ngày lại giúp bạn có 3 4 khách hàng tiềm năng. Bạn thử làm một bài toán 500.000 giúp bạn có 10 khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua đất và 0 tốn một đồng nào mà tốn công có 2 khách hàng tiềm năng, bạn hiểu ý tôi chứ kinh doanh là phải đầu tư dù ít hay nhiều mới có sự khác biệt được.

 Những bí quyết nhỏ trong đăng tin khung giờ nào khách hàng sẽ đọc tin bất động sản để tiếp cân khách hàng nhiều nhất, Tôi xin nhấn mạnh một cụm từ trong maketing đó chính là tối ưu mkt mà đặc thù kênh bạn làm phải hiểu thật sự và rõ về nó. Tôi Rất thích 1 câu nói của một huyền thoại Lý Tiểu Long

“ Tôi không sơ những người biết 10.000 kiểu đá khác nhau. Tôi Chỉ sợ người chỉ Luyện 10.000 cú đá”

 

Những Kênh MKT chủ chốt để tìm kiếm khách hàng:

Có rất nhiều cách để tìm kiếm khách hàng tuy nhiên 368 chỉ tổng kết những cách hay làm, khá thông dụng và sẽ chia sẽ những bí quyết nhỏ không dấu để bài viết này thật sự có giá trị đối với các bạn đọc

Khi dân số tăng kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở và chỗ ở. Do đó, ngày càng có nhiều người mua bất động sản để cho thuê hoặc ở. Danh sách đăng ký tăng đồng nghĩa với việc số lượng đại lý bất động sản trên thị trường cũng tăng lên. Với sự gia tăng này, các đại lý bất động sản cần phải tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Là một nhân viên kinh doanh bất động sản, cách chắc chắn nhất để thất bại trong công việc kinh doanh này là ngồi lại và chờ đợi những khách hàng tiềm năng đến với bạn. Bạn sẽ không có đủ khách hàng bất động sản nếu không liên tục tìm kiếm. Tiếp thị bất động sản giúp thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bất động sản tiềm năng hơn. Vậy, làm thế nào để các nhân viên kinh doanh bất động sản có được khách hàng? Dưới đây là một số mẹo của chuyên gia về cách thu hút khách hàng trong lĩnh vực bất động sản và đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
(batdongsan368.com.vn web đăng tin rao vặt bất động sản miễn phí duyệt nhanh nhất hiện nay)

1. Tận dụng tầm ảnh hưởng của bạn

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được khách hàng trong lĩnh vực bất động sản mà không cần sử dụng nhiều tiền, thì đây là một trong những phương pháp tốt nhất. Đối với một đại lý bất động sản lần đầu, tận dụng phạm vi ảnh hưởng của bạn sẽ là một cách tuyệt vời để tìm thấy khách hàng bất động sản đầu tiên của bạn.
Cách dễ nhất, tiết kiệm chi phí nhất để xây dựng cơ sở dữ liệu của bạn là nói chuyện với những người bạn đã biết. Bạn bè và gia đình của bạn đã biết, thích và tin tưởng bạn, vì vậy trò chuyện với họ về doanh nghiệp của bạn và yêu cầu giới thiệu, là bước đầu tiên để bất kỳ đại lý nào xây dựng một cuốn sách kinh doanh. Sử dụng các nhóm và mạng lưới mà bạn đã có (PTA, nhà thờ / nhóm tôn giáo, lớp học quay cuồng, v.v.) để tiếp thị bản thân với tư cách là chuyên gia bất động sản.

2. Sử dụng Email Marketing đúng cách

Tiếp thị qua email đã xuất hiện được một thời gian nhưng đây vẫn là một cách tuyệt vời để có được danh sách bất động sản. Một sai lầm mà các nhân viên bất động sản mắc phải là gửi mail những người ngẫu nhiên bằng những tin nhắn bán hàng không được yêu cầu. Điều này không hiệu quả vì người dùng có thể đơn giản báo cáo các email gây phiền nhiễu của bạn là spam và bạn sẽ bị trục xuất khỏi hộp thư đến của họ. Thay vào đó, bạn nên sử dụng tiếp thị qua email bất động sản để cung cấp một cái gì đó có giá trị cho những người thực sự muốn nghe từ bạn. Do đó, bạn nên nhắm mục tiêu chủ yếu đến những người đăng ký - những người đã chọn tham gia các chiến dịch email của bạn từ trang web bất động sản hoặc các nền tảng truyền thông xã hội.
Ngoài ra, thay vì gửi một email chỉ mang tính chất quảng cáo, hãy cân nhắc tạo một bản tin điện tử kết hợp các hướng dẫn và mẹo giáo dục của bạn với danh sách bất động sản gần đây nhất của bạn. Phần mềm tiếp thị qua email có thể giúp bạn sắp xếp người đăng ký của mình thành các phân khúc khác nhau tùy thuộc vào sở thích chung, nhân khẩu học, v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng email mà người đăng ký của bạn nhận được có liên quan.

3. Yêu cầu khách hàng giới thiệu tiếp thị truyền miệng

Yêu cầu giới thiệu cũng là một trong những mẹo hàng đầu về cách thu hút khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Hầu hết các nhà môi giới bất động sản thành công thực sự tạo ra một số lượng khách hàng tiềm năng bất động sản đáng kể thông qua sự giới thiệu từ các khách hàng bất động sản trước đây.
Các đại lý và nhà môi giới thành công nhất là những người nghĩ về mỗi khách hàng mới không chỉ đơn giản là một khoản hoa hồng một lần mà là một mối quan hệ mới, lâu dài tiềm năng và là nguồn của các giao dịch mới trong tương lai.
Mọi người thường đánh giá cao sự giới thiệu từ những người họ biết và tin tưởng như bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp. Do đó, ngay cả sau khi giao dịch kết thúc, bạn vẫn nên giữ liên lạc với khách hàng trước đây thông qua email, tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi điện thoại thông thường. Điều này khiến bạn luôn ghi nhớ và bạn sẽ là người đầu tiên họ nghĩ đến khi họ cần một nhân viên kinh doanh bất động sản. Ngoài việc kinh doanh lặp lại, họ có thể biết ai đó cần dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể thúc đẩy chiến lược tạo khách hàng tiềm năng này bằng cách tặng thưởng cho những ai giới thiệu khách hàng mới.

4. Trở thành Chuyên gia trong Mạng lưới bất động sản

Một lựa chọn quan trọng khác cần xem xét khi nghĩ cách thu hút khách hàng trong lĩnh vực bất động sản là mạng lưới bất động sản. Hoạt động kinh doanh bất động sản chủ yếu được xây dựng dựa trên các mối quan hệ. Ngoài việc giới thiệu, bạn cũng có thể có thêm khách hàng trong lĩnh vực bất động sản thông qua mạng lưới bất động sản. Kết nối với người cho vay, nhà thầu và các đại lý bất động sản khác. Họ có thể là một nguồn khách hàng tiềm năng bất động sản tốt.
Dành một số tiền để tiếp thị bản thân bằng một thứ đơn giản như danh thiếp. Tham dự buổi gặp mặt các Nhà đầu tư Bất động sản tiềm năng, hãy gặp gỡ mọi người! Đừng nói với họ những gì bạn làm không ai quan tâm đâu mà hãy đặt các câu hỏi về họ và mục tiêu của họ và cho họ biết bạn có thể GIÚP họ đạt được mục tiêu như thế nào. Bạn phải luôn đặt mình là mọi người. Mục tiêu của bạn là khi họ CẦN SỰ GIÚP ĐỠ CỦA BẠN. Bạn phải là người tìm đến trong tâm trí họ đầu tiên.

5. Tạo một trang web chuyên nghiệp

Hầu hết người mua nhà đều bắt đầu tìm kiếm trực tuyến, khiến internet trở thành một trong những nơi tốt nhất để thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn nên thiết lập sự hiện diện của mình trực tuyến bằng cách tạo một trang web chuyên nghiệp. 
Các môi bất động sản có thể trở thành ngôi sao trên thị trường của họ và tạo ra các khách hàng tiềm năng nhất quán bằng cách thiết lập một trang web và sau đó làm việc với một đại lý SEO đã được chứng minh có thể xếp hạng họ trong các thị trường mục tiêu cho các cụm từ tìm kiếm liên quan đến bất động sản.
Trang web chuyên nghiệp là một kênh tuyệt vời mà các đại lý có thể sử dụng để hiển thị cho khách hàng bất động sản tiềm năng những gì họ phải cung cấp. Một trang web được thiết kế tốt có thể giúp xây dựng thương hiệu bất động sản và tạo ra các khách hàng tiềm năng nhất quán. Bao gồm danh sách trên trang web của bạn sẽ giữ cho khách hàng tiềm năng đến với trang web của bạn khi họ tìm kiếm tài sản. Tuy nhiên, hãy chắc chắn sử dụng những hình ảnh thú vị.
batdongsan368.com.vn có nhiều bài viết hay dành cho anh em môi giới nhà đất nhớ theo dõi trang để cập nhật những bài viết hữu ích nhe.

6. Khai thác sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội

Phần lớn dân số Việt Nam có ít nhất một tài khoản mạng xã hội. Các đại lý bất động sản có thể tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và sử dụng chúng để tạo khách hàng tiềm năng về bất động sản. Bạn có thể sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, YouTube và LinkedIn để quảng bá một cách hiệu quả về các dịch vụ bạn đang cung cấp. Ngoài việc trưng bày các tài sản bạn có để bán, bạn cũng có thể tương tác với các khách hàng tiềm năng. Mọi người có thể chia sẻ nội dung mạng xã hội của bạn để giúp bạn có thêm nhiều khách hàng bất động sản.
Quảng cáo trả phí như quảng cáo Facebook và quảng cáo YouTube cũng là một cách tuyệt vời để các nhà môi giới nhắm mục tiêu đến một nhóm người cụ thể thông qua tiếp thị bất động sản. Tuy nhiên, bạn rất dễ mất tiền nếu không tìm hiểu kỹ. Khi bạn chạy quảng cáo, hãy theo dõi tiến trình và điều chỉnh nếu cần.


7. Thêm Tiếp thị Nội dung vào Chiến lược của Bạn

Internet tràn ngập các quảng cáo, điều mà người dùng internet đã trở nên cảnh giác. Trên thực tế, ngày càng có nhiều xu hướng sử dụng chương trình chặn quảng cáo. Tuy nhiên, bạn có thể khiến những khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp bất động sản của bạn trước bằng cách đưa cho họ thứ gì đó có giá trị. 
Cung cấp cho mọi người những thứ có giá trị, như thông tin hướng dẫn, thông tin đồ họa... Một cách tốt để có được khách hàng là cung cấp cho mọi người thứ gì đó có giá trị trước. Bạn phải biết được công việc kinh doanh của họ từ đó giúp họ và kết nối với họ. bằng cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin họ cần. Cân nhắc việc bắt đầu một blog. Chia sẻ những lời khuyên hữu ích có thể giúp người bán và người mua nhà.
Tuy nhiên, với một thông tin nội dung trực tuyến, bạn phải nổi bật. Tối ưu hóa nội dung của bạn cho SEO sẽ đảm bảo rằng các bài đăng trên blog web của bạn được hiển thị nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm. Để tìm các ý tưởng chủ đề mới mà khán giả của bạn đang thực sự tìm kiếm, hãy đảm bảo sử dụng các công cụ như Ahrefs và Google Analytics để tìm các từ khóa và cụm từ tìm kiếm phù hợp. Mọi người đang khao khát nội dung có nhiều thông tin, phù hợp và thú vị. Bạn cũng có thể thêm gia vị cho các bài đăng trên blog của mình với hình ảnh video và biểu đồ. Bạn có thể chia sẻ nội dung của mình trên mạng xã hội, email và các nền tảng khác.

8. Đăng tin trên các trang web rao vặt bất động sản.

Đây cũng là một cách khá hiệu quả ít tốn nhiều chi phí tuy nhiên hay biết một số thủ thuật như khung giờ đăng nhiều người tìm kiếm nhất, tiêu đề phải nổi bật hấp dẫn, nội dung ngắn ngọn súc tích, hình ảnh bắt mắt một số web đăng tin hiệu quả như batdongsan.com.vn batdongsan368.com.vn chotot alonha đất bds.com.vn các bạn các bạn nhanh tay đăng ký tài khoản để đăng tin tiếp cận khách hàng tiềm năng thôi nào. batdongsan368.com.vn Nó có mục kênh bất động sản của riêng bạn để bạn dễ dàng quản lý tin đăng khi cần bạn có thể đem ra nhanh chóng để gửi cho khách hàng của mình có rất nhiều khách hàng đã bán được sp khi đăng tin lên web,