TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm ngân sách - TUYỆT VỜI_ GALAXY TRAVEL

  • Giá : 0 triệu
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 08/08/2023
Thông tin mô tả
**GALAXY TRAVEL - TOUR du lịch ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm chi phí - tươi đẹp**
các bạn đang tìm tòi một chuyến cao điểm Đà Nẵng đáng nhớ mà vừa tiết kiệm ngân sách lại đầy đủ các thưởng thức hoàn hảo nhất? Hãy nhằm Đại lý cao điểm Galaxy Travel – Bayngay.vn khiến cho bạn! cùng với phong phú lịch trình cũng như dịch vụ chuyên nghiệp hóa, công ty chúng tôi tự hào mang đến các tour Đà Nẵng trọn gói cùng với giá cả phù hợp.
**phong phú chọn - đảm bảo toàn bộ thị hiếu:**
Cửa Hàng chúng tôi được mang lại nhiều chọn đến tour Đà Nẵng từ những khách sạn 3 sao, 4 sao, khu nghỉ dưỡng cho đến các sự kiện team building và gala dinner. bất cứ bạn có nhu cầu gì, từ ăn uống mang lại nghỉ ngơi, công ty chúng tôi đều Đáp ứng.
**chuyên nghiệp hóa cũng như thuận lợi:**
cam đoan của chúng tôi là tổ chức tour Đà Nẵng chuẩn chỉn từ đầu đến cuối. công ty chúng tôi lo tất cả các khâu từ luân chuyển, lưu trú, mang lại các hoạt động tham quan. bạn chỉ là thư giãn và hưởng lợi toàn bộ điều tốt đẹp mà Đà Nẵng mang lại. Cửa Hàng chúng tôi cũng sẵn lòng chăm sóc cũng như báo giá chỉ liên quan theo nhu cầu của bạn.
**Tour ghép hàng ngày - hưởng thụ phong phú:**
với tour ghép mỗi ngày của Shop chúng tôi, chúng ta cũng có thể thuận tiện lựa chọn chuyến đi hợp với thời gian cũng như lịch trình của bạn. công ty chúng tôi đáp ứng từng hành trình đc chăm sóc kỹ lưỡng cũng như đáng nhớ. Từ một ngày mang lại nhiều ngày, chúng ta có thể tò mò Đà Nẵng một cách hoàn hảo.
Hãy contact ngay Hỗ trợ tư vấn: **0845 644 696** nhằm biết thêm chi tiết cũng như nhận báo giá bán chương trình tour Đà Nẵng tuyệt vời từ Galaxy Travel.
**tin tức contact:**
- Smartphone: **08.456.44.696** - **036.305.9648**
- Email: **info@bayngay.vn** **booking.galaxytravel@gmail.com**
- Website: **https://bayngay.vn/**
**đi theo dõi và tham gia với công ty chúng tôi:**
- Nhóm đăng tin miễn phí 65k thành viên: **https://www.facebook.com/groups/combodulichkhachsangiare**
- Tiktok cùng với 250k khán giả: **https://www.tiktok.com/@bayngay.vn**
Hãy nhằm Galaxy Travel tùy chỉnh chuyến du lịch nước ta hoàn hảo dành cho quý khách. Hãy cùng công ty chúng tôi tò mò các điểm đến chọn lựa lý tưởng và hưởng lợi nhiều hưởng thụ độc nhất trên Đà Nẵng - Thiên đường cao điểm miền trung bộ!
TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm ngân sách - TUYỆT VỜI_ GALAXY TRAVEL

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
369475
Ngày đăng:
08/08/2023

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Bùi Thị Hồng
Điện thoại:
0326526798
Email:
buithihongtx1999@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng