Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản

23 lời khuyên của chuyên gia hàng đầu về cách thu hút khách hàng trong lĩnh vực bất động sản

20/10/2021 ,14:01

23 lời khuyên của chuyên gia hàng đầu về cách thu hút khách hàng trong lĩnh vực bất động sản
Khách hàng là mạch máu của một doanh nghiệp bất động sản. Điều quan trọng là phải tạo đủ khách hàng tiềm năng và xây dựng phạm vi ảnh hưởng của bạn để đảm bảo thành công. Chúng tôi đã trao đổi với các chuyên gia, những người đã chia sẻ những mẹo hay nhất của họ về cách thu hút khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Sau đây là 25 lời khuyên của chuyên gia hàng đầu để có được khách hàng bất động sản:

1. Seo từ khóa khách hàng hay tìm kiếm
Internet ngày nay rất mạnh mẽ và bạn nên tận dụng mọi lợi thế có thể có của nó trong công việc kinh doanh của mình. Bạn có thể tạo trang web của riêng mình hoặc sử dụng trang web rao vặt bất động sản để viết nội dung. Nghiên cứu các từ khóa mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm như nhà đất bình dương hay nhà đất bình phước chẳng hạn. Một trong những cách dễ nhất để tạo nội dung là viết blog. Bạn sẽ có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng mới thông qua các tìm kiếm 
của họ trên internet mà không tốn nhiều công sức và với chi phí hợp lý.

2. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn

Khách hàng ngày nay muốn thực hiện nghiên cứu của họ và biết bạn là ai và bạn phải cung cấp những gì trước khi liên hệ với bạn. Sự hiện diện của bạn thường xuyên - để khách hàng có thể  nhớ bàn và tìm thấy bạn,  kết hợp với lời giải thích rõ ràng về các dịch vụ mà bạn cung cấp, điều khiến bạn trở nên khác biệt và những lời chứng thực của khách hàng chứng minh giá trị của bạn. Khi đó khách sẽ tin tường và alo cho bạn thôi.

3. Sử dụng hội thảo trên web để tạo khách hàng tiềm năng
Hội thảo trên web là ngôi nhà mở của thời đại chúng ta. Họ tạo ra đòn bẩy đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp của bạn. Một lợi ích khác của hội thảo trên web là bạn có thể có nhiều phiên bản chạy cùng một lúc. Sử dụng các công cụ như EverWebinar, một hội thảo trên web được ghi lại có thể được tạo và sử dụng ở nhiều tỉnh Bình Dương và nhân khẩu học của khách hàng.

4. Sử dụng CRM Khách hàng tiềm năng
Sau khi nhận được thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng, hãy nhớ lưu trữ thông tin đó đúng cách và theo dõi chăm sóc bán hàng. Hãy thử sử dụng CRM, để theo dõi thông tin liên hệ và xử lý mọi thứ từ các hệ thống phổ biến nhất đến các quy trình làm việc dựa trên điều kiện, phức tạp hơn cho toàn bộ nhóm của bạn, giúp cho hoạt động môi giới hoặc hoạt động cá nhân của bạn hiệu quả và hiệu quả hơn. Với khả năng dễ dàng tích hợp với email, Twitter hoặc Facebook của bạn, bạn có thể giữ liên lạc và quan tâm khách hàng mọi lúc. Nó thậm chí còn cung cấp khả năng tự động hóa giao tiếp linh hoạt giữa các thành viên trong nhóm và khách hàng của bạn. 

6. Nhờ mối quan hệ địa phương
Một trong những mẹo tốt nhất để tìm kiếm khách hàng bất động sản là làm việc hàng xóm dân địa phương. Cho đến nay, đây là nơi tuyệt đối tốt nhất để tìm những người mua có nhu cầu hàng tuần. Hàng xóm luôn kiểm tra xem bất động sản địa phương so với nhà của họ như thế nào. Những người hàng xóm này có thể biết ai đó muốn mua bất động sản trong khu vực, vì vậy họ là một nguồn giới thiệu tuyệt vời.

7. Tình nguyện viên trong các cộng đồng địa phương
Không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là tình nguyện trong cộng đồng địa phương của bạn. Đây là một cách đôi bên cùng có lợi, có ý nghĩa và hữu cơ để tạo ra khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, bạn phải làm điều tốt cho cộng đồng và gặp gỡ những người quen biết và tin tưởng bạn. Khi đó họ sẽ giới thiệu cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng mới.
8. Thông báo cho bạn bè và gia đình của bạn rằng bạn đang làm trong ngành bất động sản
Khi bắt đầu, bạn bè và gia đình của bạn hầu như sẽ luôn là nguồn kinh doanh tức thì nhất của bạn. Theo thống kê, khoảng 14 phần trăm dân số di chuyển mỗi năm. Ví dụ: nếu bạn có khoảng 100 đến 200 địa chỉ liên hệ trong điện thoại di động của mình - điều đó có nghĩa là 15 đến 30 trong số đó sẽ di chuyển chỉ trong năm nay. Nếu bạn tập trung vào việc cho những người liên hệ của mình biết rằng bạn đang kinh doanh bất động sản, bạn có khả năng nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn - chỉ cần nghĩ rằng, tất cả những lần nói chuyện nhỏ trong khi chờ đón con bạn sau giờ học sẽ mạng lại kết quả hơn cả mong đợi đấy.

8. Tham gia vào các hoạt động từ thiện
Bất động sản là một ngành kinh doanh đang phát triển, Ngay cả khi có sự xâm nhập liên tục từ công nghệ, bất động sản vẫn là hoạt động kinh doanh của con người. Cố gắng tham gia vào các hoạt động từ thiện bạn sẽ tiếp xúc rất nhiều người có tâm và giàu có.

9. Quảng bá tài sản của bạn bằng ảnh chất lượng cao
Một trong những điều chính bạn có thể làm để tăng doanh số bán hàng của mình là chụp một bộ ảnh bất động sản hấp dẫn để bổ sung cho danh sách bất động sản của bạn. Bạn có thể thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc tự chụp ảnh, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có một máy ảnh chất lượng. Ngoài ra, hãy xem xét các dịch vụ chỉnh sửa ảnh bất động sản trực tuyến sẽ cải thiện ảnh của bạn và loại bỏ tất cả những thứ không cần thiết để làm cho chúng trông hấp dẫn hơn đối với khách hàng tiềm năng của bạn.

10. Đăng thông tin cập nhật về bất động sản trên phương tiện truyền thông xã hội
Làm việc để phát triển các phương tiện truyền thông xã hội của bạn như Instagram và Facebook. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn đang không ngừng kinh doanh bất động sản mỗi ngày. Thể hiện tất cả các chiến thắng của bạn, quảng bá bản thân, chia sẻ những gì bạn đang làm và chia sẻ các bài đăng. Làm việc với các nhà quay phim và nhiếp ảnh gia có thể sản xuất nội dung truyền thông xã hội của bạn. Điều này có thể tăng lượng người theo dõi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội vì các bài đăng nhất quán và nội dung được sản xuất cao và những người theo dõi này có thể được chuyển đổi thành khách hàng.

11. Tham gia vào quan hệ công chúng trực tuyến
Khi một khách hàng tiềm năng nhìn thấy những nhận xét hữu ích hoặc đóng góp của bạn cho blog hoặc bài viết, rất có thể khách hàng này sẽ liên hệ với bạn.

12. Quảng bá Thương hiệu Thích hợp Nhất quán
Các nhà môi giới nhà đất thường tập trung vào việc tạo khách hàng tiềm năng ngắn hạn, có xu hướng là phương pháp tiếp cận một lần thực hiện. Thay vào đó, nếu bạn tập trung vào việc tạo dựng tên tuổi thông qua tự việc xây dựng thương hiệu lâu dài thì sẽ hiệu quả hơn nhiều, bạn sẽ thu được những khách hàng tiềm năng liên tục từ những nỗ lực tích lũy của mình. Ví dụ: tạo một trang web dành riêng cho nhà đất bình dương, với lịch sử tỉnh Bình Dương, các sự kiện địa phương, số điện thoại chính, thống kê bất động sản, blog chia sẻ kinh nghiệm của bạn và. Gửi email và bưu phẩm cho những người quan tâm đến khu vực Tỉnh bình dương.

13. Sử dụng Quảng cáo Facebook để Tạo Khách hàng Bất động sản
Sử dụng quảng cáo Facebook để quay số trong thị trường mục tiêu của bạn cho cả người mua hoặc người bán. Facebook làm cho nó dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Sử dụng video để thảo luận về nhiều chủ đề cùng với các địa điểm yêu thích trong thị trấn, ngoài ra, đăng nội dung liên quan đến bất động sản. Hãy nhất quán trong việc đăng nội dung để xây dựng lượng người theo dõi vì đây là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng mới.

14. Đưa bản thân ra ngoài mạng lưới.
Bạn càng gặp nhiều người, bạn sẽ càng có nhiều khách hàng tiềm năng. Mọi người bạn gặp phải biết bạn là một nhà môi giới nhà đất bất động sản và bạn phải luôn chuẩn bị sẵn danh thiếp và “lời giới thiệu ngắn gọn” về công ty môi giới mà bạn làm việc, kinh nghiệm và chuyên môn của bạn. Tham dự các sự kiện của ngành và cộng đồng. Tham gia các nhóm đầu tư và các tổ chức khác mà bạn quan tâm. Kết nối với các chủ doanh nghiệp khác và quảng bá chéo lẫn nhau. Khi bạn đang hoạt động trong cộng đồng của mình, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cộng đồng đó. Khi đó, bạn sẽ được coi là một chuyên gia và khách hàng sẽ tin tưởng và mua bất động sản của bạn

15. Xây dựng thương hiệu của bạn xung quanh khách hàng
Có rất nhiều nhà môi giới nhà đất trên thị trường và khách hàng khó có thể phân biệt được.
Bạn sẽ có thể giao tiếp với người tiêu dùng và biết nhu cầu của họ. Hiểu điều gì là quan trọng đối với khách hàng mà bạn muốn hợp tác kinh doanh. Cuối cùng, người tiêu dùng chọn làm việc với một nhà môi giới nhà đất bất động sản, người có thể giúp họ giải quyết các nhu cầu của họ. Ví dụ: nếu bạn đang giao dịch với người mua lần đầu, hãy trình bày các bước cơ bản của quy trình. Thảo luận về thời điểm và cách thức mà khách hàng muốn giao tiếp và đặt ra những kỳ vọng về những gì người đi vay sẽ cần làm để thành công. Điều này có thể thiết lập uy tín và xây dựng sự tự tin.

16. Tổ chức hội thảo & hội thảo để gặp gỡ khách hàng tiềm năng
Tổ chức hội thảo và hội thảo cho người mua, người thuê và người bán để gặp gỡ khách hàng tiềm năng từ các tổ chức khác nhau. Ví dụ, bạn có thể đến các trường học và hội thảo về việc thuê nhà. Điều này có thể dẫn đến một vài giao dịch mỗi năm và cơ hội đầu tư dài hạn vì một số người cho thuê có xu hướng mua sau khi hết hạn thuê.

17. Nhận khách hàng bất động sản thông qua phương pháp canh tác
Canh tác bao gồm việc lập bản đồ một tỉnh hoặc khu vực cụ thể, tính toán khả năng tiếp thị của vùng nông thôn. Theo Hiệp hội các nhà xây dựng quốc gia, trung bình chủ nhà có kế hoạch chuyển nhà cứ sau 13 năm, với những người mua nhà lần đầu trẻ hơn thường xuyên chuyển nhà hơn một chút. Từ đó, bạn có thể sử dụng dữ liệu về tỉnh và các bất động sản cụ thể được tìm thấy trong Nền tảng Bất động sản của Người môi giới để bắt đầu cuộc trò chuyện với chủ nhà trong khu vực. Các phần tiếp thị, chẳng hạn như bưu thiếp, có thể có giá trị, nhưng phần thưởng lớn nhất của chúng tôi đến từ việc thiết lập mối quan hệ trong các khu phố, bằng cách gặp gỡ mọi người trên vỉa hè và trong phòng khách của họ.

18. Tổ chức sự kiện cho khách hàng
Một cách để kết nối mạng và làm quen với khách hàng tiềm năng là tổ chức các sự kiện của khách hàng. Đây có thể là một bữa tiệc cắt nhỏ trong đó khách hàng và hàng xóm có thể đến xé nhỏ tài liệu của họ và trẻ em có thể chơi trong ngôi nhà vui nhộn. Đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với mọi người và cung cấp giá trị.

19. Tự động hóa quảng cáo danh sách trên phương tiện truyền thông xã hội
Duy trì sự hiện diện phù hợp và nhất quán trên phương tiện truyền thông xã hội là điều quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nhưng đối với một số người, việc nhất quán với việc đăng tải và tương tác trên mạng xã hội có thể là một thách thức. Thêm tự động hóa vào hộp công cụ tiếp thị của bạn có thể giúp đơn giản hóa các quy trình tẻ nhạt và giải phóng bạn để tạo kết nối thực sự với khách hàng. Tự động hóa có thể trợ giúp mọi thứ từ việc tạo trang web thuộc tính danh sách, đến theo dõi các câu hỏi qua tin nhắn văn bản hoặc email.

20. Hãy là chính mình
Có rất nhiều áp lực trong lĩnh vực bất động sản là phải trở thành “cá mập” hoặc “hổ” (hoặc một số kiểu ẩn dụ động vật hung dữ khác) để có được nhiều hoạt động kinh doanh nhất có thể. Nhưng chúng tôi không mua nó. chúng tôi đã theo dõi khách hàng của mình vươn lên vị trí số 1 trên thị trường của họ chỉ đơn giản bằng cách làm những việc với mức độ xác thực khổng lồ, ví dụ: tổ chức các sự kiện từ thiện địa phương, gửi email có liên quan và được cá nhân hóa và từ chối nói về việc cho vay điện thoại. Không có phương pháp nào trong số những cách tiếp cận này là viên đạn thần kỳ để có được nhiều khách hàng hơn. Những phương pháp này hoạt động vì chúng phản ánh chính xác người trưởng nhóm, các giá trị mà người đó sống hàng ngày và cách họ thực sự sẽ cư xử khi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng. Hãy nghĩ về những điều khiến bạn trở nên độc đáo với tư cách là một đại lý, sau đó chọn các công cụ tiếp thị phù hợp nhất với những đặc điểm đó càng tốt.

21. Giữ liên lạc với khách hàng cũ của bạn
Khách hàng cũ của bạn là một nguồn giới thiệu tuyệt vời, vì vậy hãy đảm bảo giữ liên lạc với họ. khuyên bạn nên gửi email thường xuyên cho họ để xem họ đang làm như thế nào, chỉ để tiếp tục nuôi dưỡng mối quan hệ của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ là người đầu tiên họ nghĩ đến khi họ cần mua hoặc bán một bất động sản hoặc khi ai đó yêu cầu họ giới thiệu.

22. Đưa ra danh thiếp
Một cách để cho mọi người biết rằng bạn đang kinh doanh bất động sản là đưa cho họ danh thiếp của bạn. Theo lời khuyên của Homeside, đừng đợi công việc kinh doanh đến với bạn. Hãy chủ động và bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Ban đầu có thể hơi khó xử khi đưa danh thiếp cho người lạ, nhưng bạn sẽ gặt hái được những lợi ích từ cách làm này nếu bạn kiên định thực hiện. Cố gắng thực hiện mục tiêu gửi ít nhất năm danh thiếp mỗi ngày cho dù bạn có thể ở đâu.

23. Đưa ra lời khuyên miễn phí trên các diễn đàn Internet
Người mua và người bán nhà sử dụng các diễn đàn internet như Reddit, City Data và StreetEasy để được tư vấn. Hãy xem các diễn đàn này và đưa ra lời khuyên miễn phí nếu bạn biết cách giúp giải quyết vấn đề của họ. Điều này có thể giúp bạn mở rộng mạng lưới của mình và những người này cũng có thể hỏi về các dịch vụ của bạn sau này.

Điểm mấu chốt
Khách hàng là huyết mạch của mọi doanh nghiệp. Là một nhà đầu tư bất động sản, bạn không bao giờ được hết khách hàng tiềm năng, ngay cả khi danh sách của bạn đang bán rất nhanh. Các nhà đầu tư bất động sản nên biết cách tạo ra đủ khách hàng tiềm năng vì đây là chìa khóa cần thiết cho sự thành công của họ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các mẹo chuyên gia ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn có được khách hàng trong lĩnh vực bất động sản.

Các bạn thấy bài viết bổ ích có thể chia sẻ giúp khoa nhe. 
Đăng tin bất động sản miễn phí
http://batdongsan368.com.vn là website đăng tin bất động sản , nhà đất miễn phí. Website có lượng người truy cập lớn giúp cho bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng.

Bài viết liên quan:

Các kỹ năng bạn cần trở thành một nhân viên kinh doanh bất động sản thành công.

12 bí quyết chăm sóc khách hàng của nhân viên kinh doanh bất động sản